วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2559

เข็ดจนตาย แก๊งเด็กชายร่วงทะลุหลังคาหลังปีนขึ้นไปถ่ายเซลฟี่ (ชมคลิป)



          อุทาหรณ์คนช่างสรรหาที่ถ่ายรูปแปลก ๆ แก๊งเด็กชายปีนขึ้นหลังคาถ่ายวิดีโอเซลฟี่อวดเพื่อน อนิจจาหลังคาพัง ร่วงแอ้กลงชั้นล่าง เจ็บระนาว

          การโพสต์รูปสวย ๆ วิวดี ๆ อวดเพื่อนในโลกออนไลน์ กลายเป็นสิ่งที่หลายคนในยุคนี้ชอบทำกัน และก็มี "หลังคา" เป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิตที่คนชอบปีนขึ้นไปเก็บภาพกันบนนั้น เด็ก ๆ กลุ่มนี้ที่เว็บไซต์มิเรอร์ หยิบข่าวมานำเสนอในวันที่ 28 มีนาคม 2559 ก็เช่นกัน เด็กชาย 4 คน พากันปีนขึ้นไปบนหลังคาพร้อมไม้เซลฟี่ จับกลุ่มถ่ายวิดีโอไปอวดเพื่อน ๆ



          "ไงเพื่อน ๆ นี่เราอยู่กันบนชั้นสองของบ้านแหละ" หนึ่งในเด็กกลุ่มนี้กล่าว ก่อนไม้เซลฟี่จะถูกเปลี่ยนมือไปให้แต่ละคนได้ถือ จนชอตที่ทั้งหมดพยายามเข้ามารวมอยู่ในเฟรมเดียวกัน ไม่มีใครทันระวังเลยว่าแผ่นหลังคาที่เหยียบกันอยู่นั้นไม่มีความมั่นคง แล้วจู่ ๆ มันก็หักทะลุ ทำเด็ก ๆ ร่วงพรวดไปด้านล่างทันที หน้ากล้องหันชึ้นชี้ฟ้า ขณะที่ได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของเด็กกลุ่มนี้ดังเข้ามา


           แหล่งข่าวระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นในประเทศอาร์เจนตินา โดยโชคดีที่เด็กทั้งหมดไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแค่แผลฉีกกับรอยถลอกและช้ำบ้างเท่านั้น



           เห็นแล้วก็จำไว้ให้ดีเชียว ว่าวิวสวย ๆ กับการต้องมาเจ็บตัวแบบนี้มันไม่คุ้มกันเลยจริง ๆ นะ แล้วถ้านี่ไม่ใช่แค่ชั้นสอง แต่เป็นชั้นที่สูงกว่า หรือเป็นที่ดาดฟ้า อาจไม่ใช่แค่ตกลงมาเจ็บตัวเฉย ๆ ก็เป็นได้...


ภาพจาก VideosMr สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
http://hilight.kapook.com/view/134773

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น