วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ฮือฮา บริษัททำความสะอาดอังกฤษ จ้างพนักงานสาวเปลือยทำงาน แต่มีข้อแม้ว่า..


      บริษัทรับจ้างทำความสะอาดประเทศอังกฤษ มาพร้อมไอเดียสุดแปลก รับสมัครพนักงานสาวเปลือยผ้าขณะทำงาน ให้ค่าจ้างชั่วโมงละ 2,000 แต่มีข้อแม้คือ ห้ามลูกค้าแตะต้องตัวหรือบันทึกภาพพนักงาน           

        เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์ออดดิตี้เซ็นทรัล เผยเรื่องราวของบริษัทรับจ้างทำความสะอาดสุดแหวกแนวแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า เนเจอริสต์ คลีนเนอร์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ประเทศอังกฤษ และกำลังขยายสาขาออกไปเรื่อย ๆ หลังจากเป็นที่นิยมในหลายเมือง โดยล่าสุด พวกเขากำลังหาพนักงานหญิงเพิ่ม ซึ่งระหว่างที่ปฏิบัติงานนั้นจะต้องเปลือยเปล่า และใส่แค่รองเท้าแตะกับถุงมือเท่านั้น โดยได้ค่าจ้างชั่วโมงละ 45 ปอนด์ (ราว 2,000 บาท) อย่างไรก็ดี ลูกค้าทุกคนต้องยินยอมข้อตกลงว่าจะไม่แตะต้องตัวพนักงาน รวมถึงถ่ายรูปหรือบันทึกภาพใด ๆ  สนนราคาใช้บริการชั่วโมงแรก 65 ปอนด์ (2,900 บาท) และชั่วโมงต่อ ๆ ไป 55 ปอนด์ (2,500 บาท)

        ด้าน ลอว์ร่า สมิธ ผู้ก่อตั้งบริษัท เผยว่า แนวคิดดังกล่าวมาจากที่ลูกค้ารายหนึ่งสอบถามว่าสามารถเปลือยระหว่างที่มีพนักงานเข้ามาทำความสะอาดได้หรือไม่ ทำให้ตระหนักว่ากลุ่มเหล่านี้มีเยอะพอสมควร ก่อนที่จะได้รับการตอบรับอย่างดีนับตั้งแต่เปิดบริการเมื่อ 2 ปีก่อน โดยตอนนี้บริษัทมีการบริการ 3 ประเภท คืออนุญาตให้ลูกค้าเปลือย, ให้พนักงานเปลือย หรือต่างฝ่ายต่างเปลือย แต่ก็ยืนยันว่าแนวคิดนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องทางเพศแต่อย่างใด

       ทั้งนี้ สาเหตุที่บริษัทดังกล่าวเปิดรับแต่พนักงานที่เป็นผู้หญิงนั้น เป็นเพราะลูกค้าส่วนใหญ่ที่ใช้บริการเป็นผู้ชาย อย่างไรก็ดี พวกเขาก็มีพนักงานชายไว้จำนวนหนึ่งซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่เพียงพอต่อความต้องการแล้วนั่นเอง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Naturist Cleaners/Nude Professional Cleaning Services

https://hilight.kapook.com/view/148712

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น