วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ชาวเน็ตซึ้ง สุนัขขุดหลุมเฝ้าหลุมศพ แต่ความจริงที่ซ่อนอยู่กลับเป็นเรื่องน่ารัก


        ชาวเมืองสุดสะเทือนใจ สุนัขขุดหลุมบนหลุมศพ กลายเป็นภาพเรียกน้ำตาชาวเน็ตที่คิดว่ามันไม่อยากห่างเจ้าของ แต่แล้วความจริงกลับไม่เป็นอย่างที่เห็น และดูน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นมาเฉยเลย เพราะจริง ๆ แล้วมันขุดหลุมเพื่อซ่อนเจ้าตัวน้อยไว้ต่างหาก


         ในช่วงเดือนเมษายน 2558 ชาวเน็ตต่างประเทศได้พากันแชร์ภาพสุดสะเทือนใจของสุนัขตัวหนึ่ง ที่นอนขดตัวอยู่ในหลุมบนสุสานประเทศเซอร์เบีย พวกเขาต่างพากันเข้าใจว่าเจ้าสุนัขน่าสงสารตัวนี้เป็นสุนัขที่แสนซื่อสัตย์ และคงโศกเศร้าที่เจ้านายของมันจากไป เลยมานอนเฝ้าอยู่ที่นี่ไม่ยอมไปไหน ทำเอาคนเห็นภาพนี้ถึงกับน้ำตาซึมไปตาม ๆ กัน


         แต่แล้วต่อมา เว็บไซต์ diycreative.us ของสหรัฐฯ ก็ได้เปิดเผยว่า ความจริงที่ซ่อนอยู่ในเรื่องไม่ได้เป็นอย่างเช่นที่เห็น แล้วเรื่องราวชวนเศร้าก็กลับกลายเป็นเรื่องสร้างรอยยิ้มได้ซะอย่างนั้น


         ก็จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้ยังไง เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยสัตว์เผยว่า ภายหลังจากการเข้าช่วยเหลือได้พบความจริงที่สุดแสนจะน่ารักน่าเอ็นดู เมื่อเจ้าสุนัขสายพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ด (German Shepherd) ขุดหลุมเพื่อซ่อนเจ้าตัวน้อยลูกของมันไว้ต่างหาก เนื่องจากมันไม่มีที่อยู่อาศัย จึงต้องการหาที่อยู่ที่ปลอดภัยให้กับลูก ๆ ส่วนตัวมันก็นอนปิดหลุมเอาไว้เพื่อปกป้องลูกน้อยจากอันตราย น่าซึ้งใจในความรักที่แม่สุนัขมีต่อลูก ๆ ของมัน


         ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงจัดการช่วยเหลือนำสุนัขตัวนี้พร้อมลูก ๆ ไปรักษาและดูแลเลี้ยงดู จนตอนนี้ก็ตัวโตขึ้นเยอะแล้ว 


         แม่มันดูมีความสุขขึ้นเยอะเลย ที่ได้รับความรักและความอบอุ่นนี้.. คงรู้สึกปลอดภัยแล้วล่ะนะ






http://pet.kapook.com/view124920.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น