วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

สลด พ่อใช้ค้อนทุบลูกสาวตายต่อหน้าแม่ แล้วดื่มเลือดบูชายัญ



         พ่ออินเดียวัย 38 ถูกจับข้อหาฆาตกรรม หลังก่อเหตุฆ่าลูกสาวแท้ ๆ วัย 9 ขวบ ด้วยค้อน ต่อหน้าแม่ แล้วดื่มเลือดลูกบูชายัญ

          วันที่ 12 กันยายน 2558 เว็บไซต์เดอะซัน เปิดเผยว่า กิรเจษ พาล ชาวนาผู้ยากจน วัย 38 ปี ก่อเหตุฆาตกรรมเด็กหญิงคุชิ ลูกสาวแท้ ๆ วัย 9 ขวบ ต่อหน้าผู้เป็นแม่ ก่อนจะดื่มเลือดของลูกเพื่อบูชายัญ เจ้าตัวเผยว่าทำไปเพราะต้องการบูชายัญเทพเจ้าด้วยชีวิตของเด็กหญิง เชื่อทำให้ชีวิตของตนเจริญรุ่งเรือง

          สุนิตา ผู้เป็นแม่ของเด็กหญิงเล่าว่า สามีของเธอก่อเหตุฆาตกรรมลูกสาว หลังเพื่อนของเขาแนะนำให้บูชายัญลูกสาวแก่ทวยเทพ แล้วชีวิตของเขาจะเจริญรุ่งเรือง

          ใน วันที่เกิดเหตุ กิรเจษได้ซื้อไม้กาเปอร์ (Kapur) เพื่อนำมาใช้เป็นอุปกรณ์สำหรับประกอบกิจกรรมของลัทธิตันตระและปฏิเสธที่จะ ทานอาหารมื้อเย็นโดยอ้างว่ากำลังอดอาหาร

          "เขาทำพิธีกรรมอะไรบางอย่าง จากนั้นเขาก็ลงมือฆ่าลูกสาวของฉันอย่างโหดเหี้ยมแล้วเขายังดื่มเลือดสด ๆ ของเธออีกด้วย เขาบอกว่าจะบูชายัญลูกสาวให้กับเทพีที่จะนำความสงบสุขและความร่ำรวยมาให้ ครอบครัว จากนั้นเขาจุดไฟเผาแท่งไม้เล็ก ๆ ในตอนเช้าและประดับดอกไม้ไว้รอบ ๆ ศพของลูกสาว" สุนิตา กล่าวถึงเหตุการณ์สะเทือนขวัญ


          ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า พวกเขาได้ยินเสียงกรีดร้องของเด็กหญิงจึงรีบมาช่วยเหลือแต่ไม่ทันกาล แม่เด็กและพี่ชายวัยรุ่นของเธอพยายามเข้าขัดขวาง แต่กิรเจษก็ใช้ค้อนทุบตีพวกเขาเช่นกัน นอกจากนี้ชาวบ้านยังยืนยันว่ากิรเจษเป็นผู้คลั่งไคล้และศรัทธาในลัทธิตันตระ อย่างมากจริง ๆ

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้ กิรเจษถูกจับและควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในฐานะผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมแล้ว

ภาพจาก intspa.com

http://hilight.kapook.com/view/126576

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น