วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2558

โถ หนุ่มแต่งซอมบี้แกล้งคน เจอชายโหดสวนกลับ จ๋อยเลยงานนี้



          เปิดคลิปหนุ่มรัสเซียแต่งซอมบี้ เดินย่องบนถนนกลางดึกหวังหลอกคนที่เดินผ่านมาเล่น ๆ แต่ซวยจัด ดันเจอชายโหดต่อยเข้าหน้าอย่างจัง ก่อนควักปืนยิงซ้ำ

          เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยว่า นายวลาดิเมียร์ ซาพีฟ หนุ่มผู้เป็นเจ้าของแชนแนลแกล้งคนในยูทูบ ถูกชายแปลกหน้าต่อยเข้าที่ใบหน้า และถูกยิงเข้าที่ขาด้วยปืนอัดแก๊ส หลังแต่งตัวเป็นซอมบี้ไปหลอกแกล้งชายคนดังกล่าวจนเขาตกใจกลัว



          โดย ก่อนหน้านี้ วลาดิเมียร์มักจะทำคลิปวิดีโอแกล้งคนอยู่เป็นประจำ ด้วยการสวมชุดคอสตูมน่ากลัวแล้วไปเดินดุ่ม ๆ บนถนนกลางดึก เพื่อหลอกแกล้งคนที่ผ่านไปผ่านมา แต่คราวนี้กลับซวยซะเองเมื่อเจอคนโหดของแท้

          กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่วลาดิเมียร์กำลังเดินอยู่กลางถนนในชุดซอมบี้ หลังจากนั้นมีชายหนุ่มอีกคนเดินสวนมา วลาดิเมียร์รีบถลาเข้าใกล้เขา ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเกิดอาการตกใจกลัวสุดขีด เขาเผลอประเคนกำปั้นใส่หน้าวลาดิเมียร์จนล้มกลิ้งไปนอนบนพื้นถนน จากนั้นเขาชักเอาปืนออกมายิงที่ขาของวลาดิเมียร์แล้ววิ่งหนีไป




         วลาดิเมียร์บอกว่า ตอนแรกที่เห็นปืนก็คิดว่าวันนี้ต้องตายแน่ ๆ แต่โชคดีที่ปืนกระบอกนั้นเป็นปืนอัดแก๊ส ไม่ใช่ปืนจริงแต่อย่างใด ส่วนบาดแผลที่ขาของวลาดิเมียร์ไม่รุนแรงมากนัก และเขาไม่ติดใจเอาความหรือสืบหาชายหนุ่มคนดังกล่าวว่าเป็นใคร เพราะเขารู้ดีว่าทั้งหมดนี้เป็นความผิดของเขาเอง




          ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตที่ได้รับชมวิดีโอคลิปดังกล่าวต่างออกความเห็นว่า การทำร้ายร่างกายคนอื่นแบบนี้เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ แต่บางรายก็บอกว่า  แทนที่จะเอาเวลามาแกล้งคนอื่นแบบนี้ สู้ไปทำอย่างอื่นบ้างดีกว่าไหม


          ด้านวลาดิเมียร์บอกว่า เขาจะไม่ย่อท้อ และขอทำคลิปวิดีโอแกล้งคนต่อไปอีกเรื่อย ๆ...อ้าว ! สรุปว่าไม่เข็ดสินะพ่อหนุ่ม ^^"


ภาพจาก 娱乐 Yúlè
http://hilight.kapook.com/view/126939


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น