วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

ชาวเน็ตฉงนทางเดินผีสิง ยุบขึ้น-ลงเองได้ราวมีอะไรกำลังหายใจอยู่ (ชมคลิป)

              เป็นคลิปที่ทำคนดูทั้งฉงนปนขนลุกเบา ๆ ไปตาม ๆ กัน เมื่อทางเดินริมท่าเรือในอิตาลี ยุบขึ้น-ลงเองได้ เหมือนมีอะไรกำลังหายใจอยู่ใต้นั้น บางคนชี้เป็นผลจากแรงคลื่น บ้างก็ว่าแค่คลิปตัดต่อ

              วันที่ 7 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปที่กำลังทำให้ชาวเน็ตที่ได้ชมพากันฉงนสงสัย บ้างเห็นแล้วก็ประหวั่นพรั่นพรึงไปตาม ๆ กัน เมื่อพื้นทางเดินปูบล็อกคอนกรีตใกล้กับท่าเรือในเมืองคาดิแมร์ ประเทศอิตาลี จู่ ๆ ก็เกิดยกตัวนูนขึ้นมา แล้วก็หายราบเรียบลงไปได้เอง เหมือนกับมีอะไรกำลังหายใจอยู่ใต้นั้น จนถูกเรียกว่าเป็นทางเดินผีสิง



                ผู้ที่ได้ชมคลิปต่างพากันแสดงความคิดเห็นคาดเดาสาเหตุของปรากฏการณ์ประหลาด นี้ บางคนพูดอย่างขำขันว่า คงจะมีผีสิงอยู่จริง ๆ บ้างก็ว่าสงสัยนรกใกล้จะแตกแล้ว ขณะที่หลายรายบอกว่าน่าจะเป็นอิทธิพลจากคลื่น เพราะจะได้ยินเสียงคลื่นนำทุกครั้งก่อนที่พื้นประหลาดนี้จะยกตัวขึ้นมา แต่ก็ยังมีบางคนตั้งข้อสังเกตว่า ถ้าเป็นเพราะคลื่นจริง แสดงว่าหน้าดินตรงนี้อ่อนมาก แต่ถ้าหน้าดินอ่อนทำไมพื้นจึงไม่ยุบเป็นโพรงลงไป กลับมากระเพื่อมขึ้นลงได้ตามคลื่นแบบนี้

                นอกจากนี้แล้ว ก็ยังมีอีกบางรายที่พยายามชี้ให้เห็นว่าคลิปนี้ล้วนผ่านการตัดต่อขึ้นมา โดยให้สังเกตดูจากขาตั้งของแผงรั้วกั้นที่นำมาวางไว้ ขณะที่มีรายหนึ่งบอกว่า ถ้านี่เป็นเรื่องจริง มันก็เป็นสัญญาณบอกว่า ให้รีบหนีได้แล้วต่างหาก !


http://hilight.kapook.com/view/133816

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น