วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ยิ่งกว่า CIA ! พ่อบ้านใจกล้าประกาศเตือนอย่าปล่อยให้เมียเข้าถึง Gmail


       พ่อบ้านใจกล้าประกาศเตือน อย่าปล่อยให้เหล่าแม่กวางน้อยเข้าถึง Gmail ของเราได้ เพราะสามารถเช็กได้ว่าคุณไปไหนมาบ้าง !!

        นับวันเทคโนโลยีก็ยิ่งจะล้ำหน้ามากขึ้นไปทุกที เหล่าพ่อบ้านใจกล้าทั้งหลายก็ต่างหาทางซิกแซ็ก หลบหลีก เพื่อหาทางหลุดพ้นเงื้อมมือเหล่ากวางน้อย (คุณแฟน หรือศรีภรรยา) แต่ขอบอกเลยว่าเรื่องราวต่อไปนี้พูดได้ประโยคเดียวว่า "CIA ที่ว่าแน่ ก็ต้องยอมแพ้ให้แม่กวางน้อย" !!!

        เพราะเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 คุณ Amixer สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้เปิดเผยว่า ระบบ Gmail นั้นมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า Google Map TimeLine ที่ไม่ใช่แค่การแสดงให้เห็นถึงแผนที่ธรรมดา แต่มันสามารถบอกได้ว่า คุณไปที่ไหน เวลาใดบ้าง แถมบอกละเอียดยิบแม้กระทั่งว่าคุณอยู่จุดนั้นกี่โมงถึงกี่โมงกันเลยทีเดียว



      งานนี้พ่อบ้านใจกล้าประกาศเตือน ใครที่คิดจะมีกิ๊กเล็กกิ๊กน้อย ต้องล้มเลิกภารกิจซะแล้ว เพราะฟีเจอร์นี้มันเข้าไปดูได้ง่ายดาย เพียงแค่ล็อกอิน Gmail > เลือก  Google map > คลิกซ้ายมือ ขีดสามขีด ตรงเมนู >> แล้วเลือก Time Line เป็นอันเสร็จพิธีที่จะสามารถรู้ได้ว่าคุณไปไหนมาบ้าง

        เล่นเอาเหล่าพ่อบ้านใจกล้าถึงกับตาโต แถมยังถามว่าแจ้งลบกระทู้นี้ได้อย่างไรบ้าง เพราะป่านนี้เหล่ากวางน้อยคงรู้วิธีกันหมดแล้ว ขณะเดียวกันก็มีเหล่ากวางน้อยเข้ามาขอบคุณเจ้าของกระทู้กันยกใหญ่ ทำเอาสถาบันพ่อบ้านใจกล้าสั่นคลอนกันเลยทีเดียว (อิอิ)

ภาพและข้อมูลจาก คุณ Amixer สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

http://hilight.kapook.com/view/133046

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น