วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2559

11 ฮีโร่ร่วมแรงช่วย 22 ชีวิตในรถโรงเรียน หลังเสียหลักพลิกคว่ำในอุโมงค์ (ชมคลิป)

       สถานการณ์สร้างวีรบุรุษ เกิดอุบัติเหตุระทึก รถโรงเรียนอนุบาลพลิกคว่ำในอุโมค์ที่ประเทศเกาหลีใต้ พลเมืองดี 11 รายพากันจอดรถวิ่งเข้าไปช่วยอย่างไว จนครูและนักเรียนทั้งหมด 22 ชีวิตรอดปลอดภัย

        เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2559 แชนแนล XOxu TV บนเว็บไซต์ยูททูบดอทคอม ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์อุบัติเหตุไม่คาดคิดภายในอุโมงค์แห่ง หนึ่งในเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เกิดเหตุมีรถโรงเรียนอนุบาลคันหนึ่งเสียหลักอันเนื่องจากถนนลื่นจึงทำให้ทรง ตัวไม่อยู่ ก่อนจะพลิกคว่ำอย่างแรง โดยกล้องวิดีโอที่ติดอยู่หน้ารถยนต์คันขับตามหลังมาสามารถบันทึกภาพไว้ได้

        ในขณะนั้นรถยนต์คันที่ขับตามมาก็รีบจอด ก่อนชายที่โดยสารมาในรถจะรีบวิ่งลงไปช่วยในทันที จากนั้นก็มีพลเมืองดีรายอื่น ๆ ที่ขับตามมาเห็นพากันวิ่งลงไปสมทบส่วนเหลืออย่างไว ฮีโร่ทั้งหมด 11 รายช่วยกันทั้งงัดทั้งทุบกระจกรถ จนช่วยทุกคนออกมาด้านนอกรถโรงเรียนได้อย่างปลอดภัย โดยใช้เวลาทั้งหมดไปเพียงไม่ถึง 5 นาที

        รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2559 โดยในรถโรงเรียนคันนี้มีผู้โดยสารนั่งมาทั้งหมด 22 ชีวิต เป็นนักเรียนอนุบาลจำนวน 21 ราย และครูอีก 1 ราย ทั้งหมดปลอดภัยและไม่มีรายงานได้รับบาดเจ็บ

        ทั้งนี้ ทางสำนักงานตำรวจเมืองปูซาน ได้เตรียมออกจดหมายชื่นชมพลเมืองแบบอย่างทั้ง 11 รายนี้แล้ว



http://hilight.kapook.com/view/141961


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น