วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

อบอุ่นเชียว แก๊งพี่ ๆ มาต้อนรับสมาชิกใหม่กันพร้อมหน้า ว่าแต่ว่า ไว้ใจได้ใช่มั้ยเนี่ย ?


           เมื่อพ่อ-แม่พาหนูน้อยสมาชิกใหม่ของครอบครัวมาถึงบ้าน แก๊งเหมียว-ตูบ ก็มาต้อนรับกันอย่างอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตา ว่าแต่ว่า พวกพี่ ๆ ไว้ใจได้ใช่ไหมเนี่ย :P

           เมื่อมีสมาชิกในครอบครัวเพิ่มมาใหม่ นอกจากคุณพ่อและคุณแม่แล้ว ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ทุก ๆ คนในครอบครัวต่างก็ต้องมาร่วมต้อนรับกันด้วยความปลื้มปีติยินดี สำหรับครอบครัวนี้ก็เช่นกัน เมื่อมีหนูน้อยทารกให้กำเนิดออกมา ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากสมาชิกในครอบครัว รวมไปถึงบรรดาแก๊งสัตว์เลี้ยงของครอบครัวด้วยเช่นกัน ทั้งเจ้าเหมียวและเจ้าตูบตัวเล็ก-ตัวใหญ่ ต่างพากันมาต้อนรับกันพร้อมหน้าพร้อมตาเชียวล่ะ 


           โดยเว็บไซต์ lifebuzz ได้นำภาพของครอบครัวเคซีย์ บ็อกส์ และสามี มาให้ได้ชมกัน โดยหลังจากเธอนำเจ้าหนูซันนี่ ลูกชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดกลับมาจากโรงพยาบาล บรรดาแก๊งพี่ ๆ ที่นำโดยเจ้าเหมียวส้มและเจ้าตูบอีก 4 ตัว ก็พากันมาต้อนรับอย่างอบอุ่น

           เคซีย์ เผยว่า เมื่อเธอนำซันนี่กลับมาที่บ้าน เธอก็รู้สึกเหมือนว่าเจ้าพวกนี้กำลังตั้งหน้าตั้งตารอเขาอยู่ และเมื่อพวกมันได้เห็นเขา มันก็แสดงความเคารพและความรักให้ในฐานะเจ้านายตัวน้อยของพวกมัน ถึงแม้ท่าทางของมันจะดูแปลก ๆ ไปหน่อยก็ตามที
            สำหรับแมวและสุนัขสัตว์เลี้ยงทั้ง 5 ตัวนี้ เคซีย์ ได้ช่วยเหลือรับมาเลี้ยงไว้จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ก่อนที่เธอจะตั้งท้องเจ้าหนูน้อยซันนี่ ซึ่งพวกมันทั้งหมดนี้สนิทสนมซี้ปึ๊กกันสุด ๆ มักจะมานอนเล่นรวมอยู่ด้วยกันเป็นประจำ เมื่อมีน้องใหม่มาแล้ว ต่างก็พากันทำหน้าที่พี่ ๆ ดูแลน้องกันใหญ่

เจ้าเมีย เหมียวส้ม จะคอยมานอนอยู่ข้าง ๆ หนูน้อยซันนี่ ช่วยดูแลความปลอดภัยให้ ไม่ปล่อยให้คลาดสายตาเลย


เจ้าตูบโรซี่ สีน้ำตาล สุนัขตัวแรกที่ครอบครัวเคซีย์รับมาเลี้ยง หรือจะเลี้ยงว่าเป็นพี่คนโตก็ว่าได้ มันจะชอบมานอนอิงแอบกับหนูน้อยซันนี่น้องเล็กสุดท้อง


ส่วนนี่คือ อีดิธ และโรซี่ มาคอยเป็นพี่เลี้ยง คอยเฝ้าไม่ให้เจ้าหนูซันนี่ร้องงอแง หน้าที่แค่นี้สบายมาก


และตัวสุดท้าย เจ้าเจค เป็นสัตว์เลี้ยวเพศผู้ตัวเดียวของแก๊ง และมันก็ทำหน้าที่เป็นพี่ชายให้กับเจ้าหนูซันนี่ น้องชายตัวน้อยได้อย่างอบอุ่นและอ่อนโยน








ภาพจาก Instagram 88kncorbett

http://hilight.kapook.com/view/148101

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น