วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ง่วงอะไรเบอร์นั้น สาวนั่งหลับบนรถไฟ ร่วงกระแทกพื้น-ขาชี้ฟ้า (ชมคลิป)

        ท่าจะง่วงจริงอะไรจริง สาวนั่งหลับบนรถไฟ ทิ้งร่างร่วงหัวกระแทกพื้น ขาลอยชี้ฟ้า ฝั่งเพื่อนสุดตกใจแต่ช่วยไว้ไม่ทัน

          หลายคนที่ต้องนั่งรถไฟหรือรถไฟใต้ดินนาน ๆ คงจะเคยแอบงีบแอบสัปหงกกันบ้างล่ะ แต่เชื่อเลยว่าไม่ว่าคุณจะเคยแอบงีบบนรถไฟยังไง ก็ไม่เท่าสาวรายนี้แน่ ๆ เพราะเธอหลับจริงจังชนิดที่เรียกว่า ต่อไปนี้อาจต้องสวมหมวกกันน็อกขณะนั่งรถไฟด้วยเลยล่ะ

          เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปชวนฮาของสาวรายหนึ่ง ซึ่งไม่รู้ว่าไปอดหลับอดนอนมาจากที่ไหน ในขณะที่เธอเดินทางโดยสารรถไฟ ก็เกิดเผลอหลับซะลึกเลย นั่งหลับไปเพลิน ๆ แต่พอสักพักตัวก็เริ่มเอนไหล จนร่างร่วงตกเก้าอี้ ขาชี้ฟ้า หัวทิ่มพื้นจนได้ยินเสียงดัง ทำเอาเพื่อน ๆ ที่นั่งอยู่ใกล้ ๆ พลอยตื่นตกใจ คว้ามือช่วยจับเพื่อนไว้แต่ไม่ทัน


        คลิปวิดีโอนี้ได้ถูกนำมาโพสต์ลงเว็บไซต์ LiveLeak เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่จากรายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ใด และสาวรายนี้ได้รับบาดเจ็บหรือไม่ หรือนี่อาจเป็นเหตุการณ์ที่สร้างขึ้นมาก็ไม่อาจทราบได้

          อย่างไรก็ดี แม้หลาย ๆ คนที่ได้เห็นคลิปวิดีโอนี้จะมองว่าเป็นเรื่องตลก แต่หากเกิดขึ้นจริงแล้วคงจะขำไม่ออก เนื่องจากมันเป็นอันตรายที่ไม่ควรประมาทเลยทีเดียว เพราะหากหลับไม่ได้สติขนาดนี้ หากเกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้นอย่างกะทันหัน อาจจะได้รับบาดเจ็บรุนแรงเลยทีเดียว



ภาพจาก LiveLeak

http://hilight.kapook.com/view/137918

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น