วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2559

อบอุ่นจังเลยนะ พ่อตูบบรรจงเลียหน้าแม่หมา หลังคลอดลูกน้อยจนหมดแรง


        คลิปโมเม้นท์อันอบอุ่นของครอบครัวตูบ พ่อหมาเลียหน้าแม่หมาอย่างอ่อนโยน ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าให้ หลังใช้พลังคลอดลูกน้อยจนหมดแรง

          ไม่บ่อยครั้งนักหรือบางคนแทบจะไม่เคยเลย ที่จะได้เห็นสุนัขแสดงความรัก ความอบอุ่น และเป็นห่วงเป็นใยคู่ของมันในแบบเดียวกันกับมนุษย์ แต่ก็ใช่ว่ามันจะไม่มีความรู้สึกนั้นเลย อย่างเช่นในคลิปวิดีโอที่ทางเว็บไซต์ Little Things หยิบนำมาเสนอให้ได้ชมนี้ แสดงและพิสูจน์ให้เห็นถึงความรักบริสุทธิ์ของเจ้าตูบตัวผู้ตัวหนึ่งที่มีต่อ ตัวเมียคู่ของมัน เกิดเป็นโมเม้นท์ความรักที่แสนอบอุ่นและสวยงาม เห็นแล้วซาบซึ้งใจไม่น้อยเลยทีเดียว

          เจ้าตูบตัวเมียเพิ่งจะผ่านชั่วโมงแสนทรหดในการคลอดลูกมา จึงนอนเหนื่อยอ่อนด้วยความเพลียและใกล้หมดแรง แต่หน้าที่แม่ก็ต้องดำเนินต่อไปตั้งแต่วินาทีแรกที่ลูก ๆ ลืมตาดูโลก เจ้าตูบตัวน้อยต่างพากันยื้อแย่งดูดนมที่เต้า มันจึงทำได้เพียงนอนนิ่ง ๆ เพื่อให้ลูกได้กินนมอย่างเต็มที่

          แต่สิ่งที่ทำให้รู้สึกซาบซึ้งอบอุ่นใจอย่างสุด ๆ ก็เมื่อได้เห็นเจ้าตูบตัวผู้คู่ของมัน มานอนอยู่ใกล้ ๆ ไม่ห่างไปไหน ค่อย ๆ เลียใบหน้าให้ตัวเมียอย่างอ่อนโยนและทะนุถนอม ประหนึ่งปลอบโยนเพื่อคุณแม่มือใหม่ให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้น แววตาของพ่อตูบก็ช่างอ่อนโยน แสดงให้เห็นความรัก ความเป็นห่วง ทั้งกับตัวแม่และลูกน้อย

          ช่างเป็นครอบครัวตูบที่อบอุ่นจริง ๆ เลยน้า :D


http://pet.kapook.com/view150818.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น