วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ชวนหลอน วงจรปิดมัสยิดจับภาพแผงกั้นเคลื่อนที่ได้เองอย่างกับผีสิง

          เปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดมัสยิดในมาเลเซีย แผงกระดานกั้นจู่ ๆ เคลื่อนที่ได้เองราวมีพลังลึกลับบังคับ

         
คลิปเรื่องราวเหนือธรรมชาติยังคงสร้างความฮือฮาได้เสมอไม่ว่าจะเกิดขึ้นที่ส่วนใดของโลก ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์ coconut ได้เผยคลิปชวนหลอนพร้อมรายงานว่า กล้องวงจรปิดในมัสยิด  Baru Kampung Tedong ในเมืองมะละกา ประเทศมาเลเซีย จับภาพแผงกระดานกั้นที่อยู่หน้าห้องละหมาด จู่ ๆ ก็ขยับเคลื่อนไหว แล่นไปมาได้เองโดยที่ไม่มีใครเข้าไปเลื่อน โดยคลิปนี้ถูกเผยครั้งแรกทางเฟซบุ๊ก Jasin Daily จนบัดดนี้มีคนคลิกชมกว่า 320,000 ครั้งแล้ว 


          ประธาน มัสยิด นายอัคบาร์ อาลี เผยว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมา ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงถือศิลอดของชาวมุสลิม พร้อมเผยว่าตนไม่ได้เผยแพร่คลิปนี้เพื่อทำให้เหล่าชาวมุสลิมหวาดกลัวมัสยิด แห่งนี้ แต่ต้องการแสดงให้เห็นถึงความศักดิ์สิทธิ์ต่างหาก

          ขณะด้านมุขมนตรีเมืองมะละกา ดาตุ๊ก เสรี ไอดริส ฮารอน เผยกับสื่อ New Straits Time ว่า ตน ได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว และเห็นว่าแผ่นกระดานนั้นเคลื่อนไปเคลื่อนมาแบบเดาทิศทางไม่ได้จริง ๆ แต่ถึงอย่างนั้นในปัจจุบันก็มีเทคโนโลยีที่จะตัดต่อคลิปได้ โดยตอนนี้กำลังจะส่งเรื่องให้ทั้งหน่วยงานศาสนาและนักวิทยาศาสตร์เข้าตรวจ สอบ เขาไม่ต้องการให้เหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวรบกวนจิตใจชาวมุสลิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนรอมฎอน ขณะที่มัสยิดใหม่ที่เพิ่งเปิดใช้งานได้ได้ไม่กี่เดือนแห่งนี้ ก็จะยังให้บริการตามปกติต่อไป


http://hilight.kapook.com/view/138412

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น