วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ญี่ปุ่นฮือฮา นักเรียนสาว 3 มิติ น่ารักใจละลายแต่เสียดายเธอไม่มีตัวตน



         ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายุคสมัยใหม่นี้ ภาพคอมพิวเตอร์กราฟิค 3 มิติได้ เข้ามามีบทบาทหลักในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก เช่นในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ แอนิเมชั่น และวิดีโอเกมต่าง ๆ และก็ปฏิเสธไม่ได้อีกนั่นแหละ ว่าภาพ 3 มิติยุคนี้จะเหมือนจริงเกินไปแล้ว !

            เว็บไซต์ Rocketnews 24 เปิดเผยภาพของหญิงสาวนาม ซายะ ที่มีหน้าตาน่ารักตามแบบฉบับวัยรุ่นญี่ปุ่น ผิวขาวอมชมพู ดวงตากลมโตสีน้ำตาล ขนตายาวงอนงาม ปากอิ่มได้รูป ทั้งหมดนี้ทำให้ซายะโด่งดังเป็นพลุแตกเพียงชั่วข้ามคืนในทวิตเตอร์ หลังจากที่สมาชิกทวิตเตอร์ชื่อ @mojeyuka โพสต์ภาพของเธอ พร้อมบรรยายว่า "ซายะไม่มีตัวตนจริง ๆ บนโลกใบนี้ เธอเป็นเพียงแค่โมเดลตัวละคร 3 มิติเสมือนจริงที่ถูกสร้างขึ้น" ว้าว เหมือนจริงมากทีเดียวนะนี่



           อิชิคาวะ เทรุยูกิ และ อิชิคาวะ ยูกะ 2 สามีภรรยา ซึ่งเป็นศิลปินฟรีแลนซ์ชาวญี่ปุ่น ได้ปั้นสาวน้อยซายะขึ้นมาเพื่อใช้ประกอบการบรรยายขั้นตอนการทำโมเดลเสมือน จริง ที่จะบรรยายในงาน CGWorld’s Creative Conference ที่จะจัดขึ้น ณ มหาวิทยาลัยบุงเกียว กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้




           นอกจากนี้ ซายะยังจะได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ที่ทาง 2 สามีภรรยาอิชิคาวะและทีมงานกำลังซุ่มทำกันอยู่อย่างลับ ๆ นั่นหมายความว่า เราจะได้เห็นสาวน้อยซายะในอิริยาบถอื่น ๆ แน่นอน




           แค่ยืนเฉย ๆ ยังน่ารักใจละลายขนาดนี้ ถ้าได้ดูน้องซายะเล่นหนังทั้งเรื่องจริง ๆ คงจะมีความสุขสุด ๆ ไปเล้ย :D


ภาพจาก telyuka.com

http://hilight.kapook.com/view/127791

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น