วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หญิงผงะ วิญญาณไม่ได้รับเชิญโอบไหล่แน่น ขณะถ่ายภาพหมู่ในอ่างจากุซซี่



         หญิงชาวออสเตรเลียถ่ายภาพหมู่กับครอบครัวขณะกำลังแช่อ่างจาคุชชี่อย่างสบายอก สบายใจ แต่ก็ต้องช็อกแทบสิ้นสติ เมื่อพบเงาร่างของชายปริศนากำลังใช้มือโอบไหล่ของเธออย่างสนิทสนม ทั้ง ๆ ที่ตอนถ่ายรูปไม่มีใครลงมาแช่อ่างร่วมกับเธอแน่นอน

          วันที่ 21 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยเรื่องราวชวนสยองขวัญ เมื่อหญิงชาวออสเตรเลียนาม ทีน่า ฟลีตวู้ด ได้ประสบพบเจอเรื่องเหนือธรรมชาติ ขณะกำลังออกทริปพักผ่อนหย่อนใจและฉลองวันเกิดปีที่ 21 ของลูกสาว ณ รีสอร์ทแห่งหนึ่งในควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย

           ทีน่า ลูกสาว และลูกเขย ลงแช่อ่างจาคุชชี่ของทางรีสอร์ทอย่างสบายอกสบายใจ ก่อนที่สามีของเธอจะหยิบกล้องมาถ่ายภาพหมู่ครอบครัวขณะพักผ่อนหย่อนใจเอาไว้ เป็นที่ระลึก

          แต่เมื่อทุกคนได้เห็นภาพที่ถ่ายได้ก็ต้องตกตะลึง เพราะในภาพปรากฏร่างชายปริศนา กำลังใช้แขนโอบไหล่ของทีน่าเอาไว้อย่างใกล้ชิดสนิทสนม ทั้ง ๆ ที่ช่วงเวลาดังกล่าวมีเพียงครอบครัวของเธอเท่านั้นที่กำลังแช่อ่างจากุซซี่

          "พวกเรา 4 คนถึงกับสติแตกไปเลยพอเห็นภาพนี้ ทีแรกฉันนึกว่ามันเป็นฟองโฟมที่สะท้อนกับแสงไฟ แต่พอมองดี ๆ ฉันเห็นว่าร่างนี้กำลังใช้มือโอบไหล่ของฉันอยู่ แถมยังมีใบหน้ากับเส้นผมเหมือนคนด้วย แต่ถึงอย่างนั้น พวกเราก็ยังสนุกสนานกับวันหยุดพักร้อนของเราอยู่ดีแหละ" ทีน่า กล่าว

ภาพจาก Teena Fleetwood

http://hilight.kapook.com/view/128104

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น