วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ว่อนเน็ต แอร์โฮสเตสนอนในช่องเก็บสัมภาระ อ้างเป็นการรับน้อง



         ภาพเรียกเสียงวิจารณ์ขรม แอร์โฮสเตสสาย การบินคุนหมิง ถูกบังคับนอนในช่องเก็บสัมภาระเหนือศีรษะผู้โดยสาร อ้างเป็นการรับน้องลูกเรือใหม่ ด้านสายการบินออกแถลง ไม่เคยได้รับการร้องเรียนจากลูกเรือมาก่อน จะเร่งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก 



          เว็บไซต์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ เผยในรายงานวันที่ วันที่ 12 ตุลาคม 2558 ว่า ภาพชุดดังกล่าวที่แอร์โฮสเตสสายการบินคุนหมิงนอนบีบตัวอยู่ในช่องเก็บ สัมภาระเหนือศีรษะผู้โดยสารบนเครื่องบิน ซึ่ง ถูกแพร่ออกไปว่อนโลกโซเชียลของจีนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีต้นแหล่งมาจากโพสต์ในบัญชี Civil Aviation Tabloid ของ WeChat โดยผู้โพสต์ระบุว่า ลูกเรือแทบทุกคนเคยถูกบังคับจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้ลงไปนอนในช่องเก็บสัมภาระแบบนี้ หลังจากที่ได้ปฏิบัติงานบริการแล้ว 30-50 ชั่วโมง


             ด้านสายการบินคุนหมิงได้ออกมาแถลงต่อเรื่องดังกล่าวว่า ไม่ทราบมาก่อนว่ามีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้น และไม่เคยได้รับการร้องเรียนใด ๆ จากบรรดาลูกเรือเลย พร้อม สัญญาว่าจะยุติพฤติกรรมดังกล่าว อันเป็นการกดขี่รังแกลูกเรือหน้าใหม่ นอกจากนี้ยังระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังที่จากลูกเรือปฏิบัติภารกิจเสร็จสิ้นแล้วและไม่ได้ ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อความปลอดภัยในการบิน




ภาพจาก toutiaofen.com

http://hilight.kapook.com/view/127705

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น