วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เจ้าหลุยส์ มะหมาดัชชุนขี้หึง กระโดดขวางกล้องไม่ให้เจ้านายถ่ายพรีเวดดิ้ง !



หมาขี้หึงอย่าง นี้ก็มีด้วย เห็นเจ้านายจะถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเป็นไม่ได้มีกระโดดขวางหน้ากล้องตลอด จนเกิดเป็นภาพกายกรรมหมาสุดพิสดาร งานนี้ไม่รู้ว่าจะฮาน้ำตาเล็ดหรือสงสารเจ้าของดีนะเนี่ย

        เมื่อ คริส คลัธ และ เมแกน ดีเทอร์แมน คู่รักที่ต้องการถ่ายภาพสำหรับงานหมั้น โดยต้องการให้ เจ้าหลุยส์ สุนัขดัชชุนสัตว์เลี้ยงตัวน้อยร่วมเฟรมด้วย ทางด้านช่างภาพจาก Dnk photography ก็ ยินยอมตอบรับขอเสนอที่ทั้งคู่ขอมาและจัดการทุกอย่างให้พร้อมสำหรับภาพคู่รัก แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตรไปหมดเมื่อชัตเตอร์แรกได้ถูกกด !!!

        ไม่รู้ว่ากรณีนี้จะเรียกว่า หลุยส์ หึงเจ้านายหรืออยากเป็นดาวเด่นหน้ากล้องกันแน่ เพราะเมื่อขณะที่คู่รักอยู่ในตำแหน่งกับองค์ประกอบภาพอันสมบูรณ์แบบแล้ว วินาทีที่ช่างภาพกำลังจะกดชัตเตอร์ เจ้าหลุยส์ก็รีบพุ่งตัวยาว ๆ ของมันกระโดดขวางหน้ากล้องไว้ทันที บังทั้งคริสและเมแกนมิดเลย งานนี้ทำเอาช่างภาพและคู่รักฮาไปตาม ๆ กัน

        และ ไม่ว่าช่างภาพจะกดชัตเตอร์อีกกี่ชอต เจ้าหลุยส์ก็จะกระโดดขวางเฟรมตลอดทำให้เกิดเป็นชัตเตอร์ถ่ายติดภาพกายกรรม น้องหมาสุดพิสดาร มองแล้วก็สงสัยว่าทำไปทำไมหากไม่ใช่เพราะหึงหวงเจ้านายนั่นเอง ถ้าอยากรู้แล้วว่าแต่ละภาพนั่นจะเรียกรอยยิ้มได้ขนาดไหนกันต้องไปดูกันเลยดีกว่า


            หวัดดีฮะผมชื่อ หลุยส์ พันธุ์ดัชชุนสุดหล่อ ผมขอคัดค้านข้อกล่าวหาที่ว่าขี้หึงกระโดดขวางกล้องทุกครั้งที่เจ้านายจะถ่าย ภาพคู่ !!! ไหนหลักฐานครับ ???


               ก็แค่ตั้งท่าวิ่งไล่จับแมลงเองนะ ยังไม่ได้บังใครสักหน่อย !


                เอ่อตอนนั้นผมเมื่อยหลังนี่นา เลยลุกขึ้นมายืดแขนยืดขายืดหลังนิดเดียวเอง


                ชัดเลย ภาพนี้ชัดเลย ! ผมหวังดีช่วยโปรยใบไม้ให้ภาพดูโรแมนติกยิ่งขึ้นต่างหาก


                 อุ๊ย !!! เขินจังนี่ผมเผลอกระโดดขวางไปทั้งตัวเลยเหรอเนี่ย


                 หนักเลย ภาพนี้ขโมยซีนเต็ม ๆ ถ้าหลักฐานจะชัดเจนแจ่มแจ้งขนาดนี้ผมไม่เถียงละกัน !!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Dnk photography

http://pet.kapook.com/view134169.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น