วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

อะไรกันนี่ แขกงานแต่งจับนมเจ้าสาวไม่ปล่อย เขาว่าเป็นประเพณีในจีน !?



          เปิดคลิปสุดอึ้ง ชายหนุ่มแขกงานแต่งงานใช้มือจับหน้าอกเจ้าสาวไม่ยอมปล่อย หนำซ้ำยังคลึงไปมา ขณะคนรอบข้างส่งเสียงเชียร์ หัวเราะชอบใจ 

          วันที่ 5 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์ไลฟ์ลีก เปิด เผยคลิปวิดีโอชวนอึ้งปนฉงน โดยในคลิปวิดีโอนี้ปรากฏภาพของกลุ่มคนที่คาดว่าน่าจะเป็นชาวจีน ยืนรุมล้อมหญิงสาวคนหนึ่ง ที่กำลังถูกชายหนุ่มอีกรายใช้มือทั้งสองข้างจับหน้าอกเธอเต็มเต้าต่อหน้า ธารกำนัล แต่ดูเหมือนว่าทุกคนจะไม่แปลกใจอะไร พวกเขายังคงตะโกนส่งเสียงเชียร์และพูดคุยเฮฮา แถมยังยกมือถือขึ้นมาถ่ายทั้งภาพและคลิปเอาไว้อีกต่างหาก


              ชายหนุ่มในชุดสีน้ำเงิน สวมนาฬิกาที่ข้อมือซ้าย จับหน้าอกหญิงสาวแบบไม่ยอมปล่อยมือ นอกจากนี้เขายังยิ้มแย้มแจ่มใสราวกับสิ่งที่อยู่เป็นเรื่องปกติธรรมดา มีบางครั้งที่เขาขยับมือไปมาคล้ายกำลังนวดหน้าอกหญิงสาวด้วย ขณะที่ฝ่ายหญิงก็ไม่ได้มีอาการปัดป้องหรือโมโหแต่อย่างใด ซ้ำยังหัวเราะร่าเริงปนเขินอายนิด ๆ ที่มีมือของผู้ชายกำลังแปะอยู่บนของสงวนอย่างหน้าอก


         โดยผู้โพสต์คลิปวิดีโอนี้ให้ ข้อมูลว่า คลิปวิดีโอนี้ถูกบันทึกได้จากงานเลี้ยงในงานแต่งงานแห่งหนึ่ง ซึ่งหญิงสาวคนที่ถูกจับหน้าอกนั้นเป็นเจ้าสาวของงาน ส่วนชายหนุ่มที่ขยำหน้าอกไม่ยอมปล่อยเป็นแขกในงาน พร้อมกันนี้ยังอ้างว่า การจับหน้าอกเจ้าสาวแบบนี้ถือเป็นประเพณีในบางพื้นที่ของจีนด้วย

          แหม...ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ๆ แล้วล่ะก็ ไม่แน่ใจว่างานนี้เจ้าบ่าวจะว่ายังไงบ้างนะเนี่ย...



ภาพจาก Liveleak

http://hilight.kapook.com/view/128799

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น