วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

มีงี้ด้วย ! หญิงวัย 47 สุดเซอร์ไพรส์เมื่อรู้ว่าตัวเองท้อง ตอนก่อนคลอดแค่ 1 ชั่วโมง



               แสดงความยินดีดัง ๆ กับคุณแม่มือใหม่ชาวอเมริกัน ที่มีลูกคนแรกในวัย 47 ปี หนำซ้ำยังเพิ่งรู้ตัวว่าตั้งครรภ์เอาตอนก่อนคลอดแค่ 1 ชั่วโมง !

               วันที่ 6 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องชวนอึ้งของนางจูดี้ บราวด์ หญิงวัย 47 ปี จากเบเวอร์ลี รับแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา ที่ค้นพบว่าตัวกำลังตั้งครรภ์ ก่อนหน้าที่จะคลอดลูกสาวออกมาลืมตาดูโลกเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น


                 นางจูดี้เผยว่า ที่ผ่านมาเธอคิดว่าตัวเองอ้วนขึ้นเพราะอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านของวัย และที่ประจำเดือนขาดหายไปก็เพราะว่าเข้าสู่วัยทองแล้ว แต่แล้วเธอก็รู้สึกปวดท้องอย่างรุนแรงจนทนไม่ไหว ต้องให้ เจสัน ผู้เป็นสามีพาไปส่งโรงพยาบาลด่วน และแล้วแพทย์ก็มาบอกเธอทั้งคู่ว่า "เป็นข่าวดีจริง ๆ ไม่พบอุปสรรคใด ๆ กีดขวางทางคลอดเลย คุณท้องนะครับ และกำลังจะได้ลูกสาวอีกไม่นานนี้แล้ว"

               และแล้วจูดี้ก็ให้กำเนิดทารกหญิงสุขภสพสมบูรณ์แข็งแรง น้ำหนัก 3,600 กรัม ซึ่งทั้งคู่ได้ตั้งชื่อให้ว่า แคโรลิน โรส

               เจสัน ซึ่งแต่งงานกับภรรยามา 22 ปีแล้วและยังไม่มีทายาทด้วยกันเลย เผยว่า พวกเขาทั้งคู่คิดเสมอว่า "หากลูกจะมา ก็จะมาเองแหละ" แต่ก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าทายาทคนแรกจะมาเอาในช่วงเวลานี้



              คุณพ่อมือใหม่ดูเห่อและตื่นเต้นกับลูกสาวคนแรกสุด ๆ คอยอุ้ม เข็นรถเข็นของทารกน้อยด้วยความทะนุถนอมรักใคร่ แต่กระนั้นเจสันก็เผยว่า เขากำลังจะเข้ารับการทำหมัน คิดว่าจะไม่มีทายาทอีกเป็นคนที่สองแล้ว

               ใน ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ทั้งสองรายก็ได้รับอนุญาติให้พาลูกสาวตัวน้อยกลับ ไปบ้านได้แล้ว โดยทั้งคู่ก็พบความวุ่นวายเล็กน้อย ต้องขอหยิบยืมทั้งเปลและรถเข็นเด็กจากเพื่อนฝูงและญาติ ๆ มาใช้ เพราะสมาชิกใหม่ของครอบครัวเกิดมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัวเลยจริง ๆ


ภาพจาก abcnews
http://hilight.kapook.com/view/128824


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น